ĐỘC ĐÁO TẠO NÊN PHONG CÁCH

Gương Hoàng Kim Nhận Giải TOP 100 Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tận Tâm 2020

Sáng ngày 10/1, tại chương trình “Gala Chào Xuân 2021, Tự hào thương hiệu Đất ViệtGương Hoàng Kim trực tiếp nhận giải “Top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm“.

Chương trình do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển và một số cơ quan liên quan phối hợp tổ chức, nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích người tiêu dùng. Đồng thời, cung cấp thông tin thiết thực, hiệu quả để nâng tầm doanh nghiệp Việt trong cạnh tranh sáng tạo cùng tiến trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu – kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 và trí tuệ nhân tạo.

guong-hoang-kim

Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được xét chọn phải đảm bảo các tiêu chí chung như:

– Được đông đảo người tiêu dùng biết đến

– Hợp pháp trên thị trường Việt Nam

– Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Có mức độ an toàn cao và tiện lợi

– Tốc độ phát triển nhanh, bền vững; cạnh tranh lành mạnh

– Giá cả hợp lý, hậu mãi tốt

– Đăng ký thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ

– Sử dụng nguồn nhân lực Việt

– Đạt các chứng nhận về thương hiệu

– Hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí đó, Gương Hoàng Kim đã được nhận giải “Top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020“.

Chia sẻ tại chương trình, ông Bùi Văn Lâm – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần ĐT&PT Gương Hoàng Kim cho biết: “Giải thưởng này là nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty. Trong suốt thời gian vừa qua, Gương Hoàng Kim luôn khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong ngành Gương Led cảm ứng thông minh, cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, CHUẨN QUỐC TẾ và an toàn cho người sử dụng. Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích cộng đồng, phấn đấu để các thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của quốc tế trong bối cảnh hội nhập toàn cầu ngày càng sâu rộng” Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến và phát triển đột phá trong năm 2021″.

Video Gương Hoàng Kim nhận giải TOP 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020

Đại diện Gương Hoàng Kim nhận chứng nhận và biểu tượng “Top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020”

 

Công ty CPĐT&PT Gương Hoàng Kim với tôn chỉ:

★ Uy tín và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu

★ Tất cả sản phẩm 100% được kiểm định đặt tiêu chuẩn Quốc Tế

★ Chất lượng, Dịch vụ số 1, sản phẩm được bảo hành chính hãng

★ Giá thành cạnh tranh

★ Dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Bên cạnh yếu tố chất lượng, giá cả hợp lý, thông tin đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và chính sách hậu mãi tốt cũng là một trong những ưu điểm giúp khách hàng an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Gương Hoàng Kim.

Hiện nay Gương Hoàng Kim là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Gương cảm ứng thông minh. Song song với việc cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Gương Hoàng Kim vẫn luôn tiếp tục phát triển và mở rộng thêm showroom đại lý trên cả nước để khách hàng có thể trực tiếp nhìn và cảm nhận các sản phẩm đẹp, độc đáo của Gương Hoàng Kim.

Gương Hoàng Kim nhận giải TOP 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020 1
Chứng nhận và biểu tượng “Top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020”

Ngoài các hoạt động phát triển kinh doanh, trong suốt thời gian qua, Gương Hoàng Kim vẫn luôn đề cao yếu tố văn hóa, xã hội là nền tảng không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu Gương hoàng kim thường xuyên là nhà tài trợ và giúp đỡ các cuộc thi của các trường Đại Học góp phần thúc đẩy thêm nhiều nhân tài Đất Việt.

– Công ty CPĐT&PT Gương Hoàng Kim -TOP 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020
– Lô 3 Tiểu khu công nghiệp, Làng nghề vạn phúc, Phường vạn phúc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
– Website: guonghoangkim.com
– Fanpage : Gương Hoàng Kim
– Holine: 0347 247 333 – 0347 257 333